Vào ngày 26 tháng 7, phòng thí nghiệm Thương hiệu thế giới đã công bố báo cáo phân tích năm 2022 về “500 thương hiệu giá trị nhất Trung Quốc”. Trong báo cáo thường niên này, dựa trên phân tích dữ liệu tài chính, sức mạnh thương hiệu và hành bi của người tiêu dùng, tập đoàn BAIC đã đạt thư hạng 20 trong danh sách ới thương hiệu trị giá hơn 47 tỉ đô, đứng thứ trong ngành côn nghiệp ô tô Trung Quốc tăng hơn 2 tỷ đô so với giá trị thương hiệu của năm ngoái. Đồng thời, BAIC Foton cũng đứng thứ 34 trong danh sách với thương hiệu trị giá hơn 28 tỷ đô la MỸ à đứng thứ 4 trong ngành công nghiệp ô tô.
Hướng đến người dùng, liên tục nâng cao tầm ảnh hưởng của thương hiệu thông qua đổi mới công nghệ và hợp tác cởi mở.
Trong những năm gần đây, BAIC Group đã tập trung phát triển ba mảng kinh doanh chings: xe cộ, phụ tùng và dịch vụ, đồng thời theo đuổi các thương hiệu hàng đầu trong phân khúc xe. Ngoài ra, BAIC đã xây dựng hai dòng thương hiệu cho xe du lịch và xe thương mại, đồng thời phát triển thương hiệu cho các dòng xe tầm trung và phổ thông là xe xăng và xe điện. BAIC không ngừng nâng cao sức mạnh thương hiệu, củng cố giá trị thương hiệu và đi theo con đường phát triển chất lượng cao.
Thương hiệu tư sở hữu
Là tiền thân của trí thông minh cao cấp trong thị trường xe năng lượng mới, ARCFOX không ngừng vượt qua ranh giới của các sản phẩm và của toàn ngành khi dựa trên quyết định chiến lược về phát triển thông minh và dẫn đầu việc đổi mới và phát triển các phương tiện thông minh.
Beijing Off – Road kế thừa truyền thống “Gia đình Off – Road” của tập đoàn BAIC, khám phá sâu sắc một thương hiệu Off- Road dẫn đầu các tiêu chuẩn quốc tế . BAIC cũng tập tring vào các không gian đô thị thông minh tầm trung, nhằm mục đích tạo ra các sản phẩm xe năng lượng và nhiên liệu mới vượt quá cả những mong đợi cho thế hệ trẻ.
BAIC tập trung vào các không gian đô thị thông minh tầm trung, đồng thời cam kết tạo ra các sản phẩm xe năng lượng và nhiên liệu mới vượt quá mong đợi cho “ thế hệ trẻ trung”
BAIC Foton, công ty tiên phong trong ngành công nghiệp xe thương mại của Trung Quốc, là công ty xe thương mại đầu tiên ở Trung Quốc có doanh số bán hàng cộng dồn vượt quá 10 triệu chiếc, đứng đầu trong ngành về cả doanh số bán hàng năm và sản lượng xuất khẩu.
Thương hiệu liên doanh
BAIC Benz tập trung vào sản xuất cao cấp và cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm và dịch vụ phù hợp với tiêu chuẩn toàn cầu của Meredes-Benz. Nó đã bước bào kỷ nguyên “double four million” trong sản xuấ xe và động cơ. Fujian Mercedes-Benz có cơ sở sản xuất xe thương mại Mercedes – Benz duy nhất tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và là trung tâm R&D xe thương mại đầutiên của tập đoàn Mercedes-Benz ở nước ngoài. Beijing Huyndai đã tham gia sâu vào thi trường Trung Quốc được 20 năm và liên tiếp tung ra thị trường nhiều sản phẩm thông dụng, được thị trường công nhận. Do đó, nó tự hào có sự tích lũy thương hiệu sâu sắc được hàng triệu người dùng cùng yêu thích.
Là một doanh nghiệp có lịch sử hàng thế kỷ, Tập đoàn BAIC sẽ củng cố vững chắc thương hiệu của mình, thúc đẩy sự hình thành lực lượng đi lên của ma trận thương hiệu và tiếp tục nỗ lực vì cuộc sống du lịch tốt hơn của người tiêu dùng toàn cầu của BAIC.